“CLROTTE” (คลอเต้) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดร่วมกับหอแว่น และ KOIA

‘KOIA’ หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า Korean Optical Industrial agency เป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลประเทศเกาหลีใต้ เพื่อผลักดันและนำเสนอแบรนด์แว่นของเกาหลีให้ต่างประเทศได้เห็นว่า มีทั้งคุณภาพและมาตรฐานที่ดีเยี่ยม เพราะเหตุนี้จึงต้องมีการเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เหมาะสมให้กับแบรนด์นั้น ๆ อีกด้วย สำหรับโปรเจค KOIA นี้ พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เข้าตาจนได้รับการคัดเลือกมีเพียง 3 ประเทศเท่านั้น ได้แก่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และประเทศไทย


และพาร์ทเนอร์หลักหนึ่งเดียวจากประเทศไทยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ‘หอแว่น Better Vision’ นั่นเอง ด้วยความที่เป็นร้านแว่นตาคุณภาพเยี่ยมที่อยู่คู่กับสายตาคนไทยมาเป็นเวลากว่า 55 ปี ซึ่งที่นี่เขามีจุดเด่นเรื่องการตรวจวัดสายตาที่ละเอียดและแม่นยำ ในครั้งนี้ หอแว่น จึงคัดสรรแบรนด์แว่นที่ตอบโจทย์ทั้ง Design และ Function ผ่านโปรเจค KOIA จนได้ออกมาเป็นแบรนด์ ‘CLROTTE’


‘CLROTTE’ หรือออกเสียงภาษาไทยว่า คลอเต้ เป็นแบรนด์แว่นตาจากเกาหลีที่มีการออกแบบสไตล์มินิมอล มองดูแล้วมีความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้! และความทันสมัยของแว่นแบรนด์นี้ยังแสดงออกมาจากดีไซน์ที่มีความ Unisex ทำให้เป็นแว่นที่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนหยิบไปใส่ ก็จะออกมาสุดปัง!